Toàn bộ bài viết từ Careerly
Early Access – Đưa sản phẩm đến tay người dùng trước khi ra mắt chính thức
Với các startup công nghệ, tốc độ thường là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, không công ty nào chỉ muốn chạy về phía trước mà không biết liệu mình có đang đi đúng hướng hay không. Cách để dung hòa được hai vấn đề này chính là nhanh chóng phát triển…

Minimum Lovable Product là gì? Khi MVP thôi là chưa đủ.
Một MLP sẽ trả lời: “Chúng ta có thể giải quyết vấn đề cho người dùng bằng cách nào?” và “Làm thế nào để họ trở nên thích thú hơn?”

Metaverse và tương lai Facebook (Meta)
Tìm hiểu về Metaverse và lý do Facebook đổi tên thành Meta để không bỏ lỡ cơ hội nắm bắt những xu hướng tương lai.

4 chiến lược data-driven CRM marketing
CRM Marketing được Marketer thực hiện để quản lý quan hệ với khách hàng để duy trì retention, doanh thu, customer lifetime value, …

10 tiêu chuẩn Heuristics đánh giá tính khả dụng
Trường hợp khó tìm người dùng hoặc thiếu thời gian, phương pháp heuristics thường được sử dụng để đánh giá tính khả dụng của sản phẩm.

Quy tắc thiết kế button cơ bản
Để button của bạn hữu ích và phát huy đúng chức năng của nó, có lẽ bạn cần biết 07 quy luật cơ bản về thiết kế button trong bài viết sau!

Affinity Diagram: ‘Vẽ’ user persona dựa trên dữ liệu định tính
Làm thế nào để xử lý dữ liệu mang định tính bằng phương pháp sử dụng biểu đồ tương đồng để lập User Persona?
Loading…
Something went wrong. Please refresh the page and/or try again.